Xe bảy chỗ lao xuống sông, tài xế chết sau tay lái

Bà con thấy chiếc xe bảy chỗ nằm dưới sông đã báo chính quyền địa phương. Trục vớt xe lên, trong xe một người đàn ông đã chết sau tay lái.

Nguồn: https://tuoitre.vn/xe-bay-cho-lao-xuong-song-tai-xe-chet-sau-tay-lai-20230413122222239.htm

Nhận xét

  1. Bà con thấy chiếc xe bảy chỗ nằm dưới sông đã báo chính quyền địa phương. Trục vớt xe lên, trong xe một người đàn ông đã chết sau tay lái.

    Trao đổi với Tuổi Trẻ Online trưa 13-4, ông Tống Xuân Chúc - chủ tịch UBND xã Nghĩa Trung, huyện Nghĩa Hưng, Nam Định - xác nhận lực lượng chức năng đang điều tra sự việc một xe ô tô 7 chỗ lao xuống sông gần bến phà Tam Tòa thuộc địa phận xã Nghĩa Trung, bên trong xe có một người ngồi ở ghế lái được xác định đã chết.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 5h ngày 13-4, người dân đi đến bến phà Tam Tòa thì phát hiện chiếc ô tô 7 chỗ mang biển số Hà Nội đang nằm dưới sông nên báo chính quyền địa phương.

    Sau đó, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường đã trục vớt và phát hiện bên trong xe một người đàn ông ngồi ở ghế lái đã chết.

    Danh tính nạn nhân được xác định tên D. (45 tuổi, quê ở TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), thường trú tại 20/49 Huỳnh Thúc Kháng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

    Cơ quan chức năng cũng đã trích xuất camera khu vực, xác định thời điểm nạn nhân lao xe xuống sông là vào khoảng 1h ngày 13-4, trong xe còn có một điện thoại iPhone 14 và căn cước công dân mang tên của nạn nhân.

    "Thời điểm gặp nạn, bến phà không hoạt động cho đến lúc sáng sớm nước sông cạn nên lộ ra chiếc xe thì người dân mới phát hiện. Cơ quan chức năng đã trục vớt xe đưa về trụ sở Công an huyện Nghĩa Hưng, còn thi thể tài xế được đưa về bệnh viện để phục vụ công tác điều tra" - ông Chúc thông tin thêm.

    Sau khi phát hiện sự việc, cơ quan chức năng cũng đã khoanh vùng, tạm dừng hoạt động của bến phà để phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra nguyên nhân.

    Theo: Tuổi Trẻ

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

XEM THÊM ⬇

Xe container tông dồn toa cả loạt ô tô dừng đèn đỏ