Xe khách bị tai nạn trên cao tốc Trung Lương: 2 người chết, nhiều người bị thương

Nguồn: https://tuoitre.vn/xe-khach-bi-tai-nan-tren-cao-toc-trung-luong-2-nguoi-chet-nhieu-nguoi-bi-thuong-20230202102552513.htm

Nhận xét

  1. Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn giữa xe khách và một xe khác khiến hai người chết và nhiều người bị thương.

    Ngày 2-2, Đội tuần tra cảnh sát giao thông đường bộ cao tốc số 7, thuộc Phòng 8 (Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an) cho biết đang phối hợp với Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn giao thông giữa xe khách và một xe khác (hiện đã bỏ đi khỏi hiện trường) khiến hai người chết và nhiều người bị thương.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h10 cùng ngày, tài xế Nguyễn Hồng Hoàng (51 tuổi, ngụ xã Phú Long, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) lái xe khách loại 16 chỗ ngồi chạy trên đường cao tốc Trung Lương - TP.HCM, theo hướng từ các tỉnh miền Tây đi TP.HCM.

    Khi đến đoạn thuộc địa bàn xã Tân Hội Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang thì xảy ra va chạm với một xe khác nghi là xe container đang chạy cùng chiều phía trước (sau tai nạn chiếc xe này đã bỏ đi khỏi hiện trường).

    Cú va chạm mạnh làm tài xế Hoàng chết tại chỗ, một số hành khách khác trên xe (khoảng 7-8 người) bị thương và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An.
    Tại hiện trường, chiếc xe khách bẹp dúm, bể nát phần đầu, hư hỏng nặng.

    Nhận tin báo, Đội tuần tra cảnh sát giao thông đường bộ cao tốc số 7 thuộc Phòng 8 phối hợp với Công an huyện Châu Thành khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn. Đồng thời truy tìm chiếc xe nghi là xe container có liên quan đến vụ tai nạn trên để phục vụ công tác điều tra.

    Đến trưa 2-2, theo Công an huyện Châu Thành, hiện tại đã có hai người chết gồm tài xế Hoàng và một hành khách hiện chưa rõ danh tính, hai người bị thương nặng, những người còn lại may mắn bị thương nhẹ.

    Theo: Tuổi Trẻ

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

XEM THÊM ⬇

Xe container tông dồn toa cả loạt ô tô dừng đèn đỏ